top of page
Search
  • tpnyvn

Dịch vụ sơn nhà TPNY tại quận 9

Việc sơn nhà ở đóng vai trò đặc biệt quan trọng và cần thiết, vừa giúp bảo vệ tường nhà bền bỉ theo thời gian đồng thời tránh khỏi sự thấm ướt của nước. Bên cạnh đó, còn giúp làm nổi bật điều tuyệt vời đặc biệt của ngôi nhà, tạo ấn tượng đặc biệt khi nhìn vào nó. Ngoài ra, nó còn tiết lộ tính cách, sở thích riêng và phong thủy của chủ nhân ngôi nhà. Tuy nhiên, cùng với việc lựa chọn dòng sơn chất lượng cao, bạn thậm chí phải xem xét màu sắc chính xác. Mời bạn đến với dịch vụ sơn nhà TPNY tại quận 9 của chúng tôi và chúng tôi sẽ đáp ứng đầy đủ những nhu cầu cần thiết đó cho bạn. Sở hữu kinh nghiệm dày dặn trong nghề, thi công sơn nhà chuyên nghiệp, giá rẻ.


Dịch Vụ Sơn Nhà TPNY Tại Quận 9 - Chuyên Sơn Thiết Kế Trang Trí Nội Ngoại Thất


_ Hơn 15 năm làm việc, phục vụ hàng trăm lượt khách hàng mỗi năm. Chúng tôi luôn yên tâm với tay nghề của mình, mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Bởi vì điều này, mà luôn làm khách hàng thực sự hài lòng và đánh giá cao về uy tín và chất lượng dịch vụ.

_ Với hy vọng có thể phục vụ khách hàng một cách hiệu quả nhất, đội ngũ thợ sơn nhà tại quận 9 đã nỗ lực không ngừng. Nâng cao khả năng, tăng cường chuyên môn, kỹ năng quan sát thực tiễn. Qua đó, có thể phục vụ đáp ứng tiêu chí của khách hàng được tốt hơn, chất lượng cao hơn.

_ Ngoài ra, công ty luôn cập nhật bảng màu, xu hướng mới thường xuyên. Giúp khách hàng dễ dàng hơn và thoải mái lựa chọn tone màu sơn nhà yêu thích. Song, giá vật tư, sơn được nhập đa dạng, nhiều mức giá khác nhau để khách hàng tham khảo.


Dịch vụ sơn nhà TPNY tại quận 9

_ Có khả năng phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp nhất cùng với chất lượng dịch vụ cao. Chúng tôi cũng cung cấp cho bạn mức giá tối ưu và kinh tế nhất. Do thực tế này, bạn có thể chỉ cần chọn gói dịch vụ thích hợp cho kiến trúc nhà mình.


Lựa Chọn Dịch Vụ Sơn Nhà TPNY Tại Quận 9 Bạn Nhận Được Những Lợi Ích Hấp Dẫn Gì?


_ Sẵn sàng tiếp nhận thông tin yêu cầu và giải đáp thắc mắc về dịch vụ sơn nhà miễn phí 24/24.

_ Tư vấn dịch vụ, khảo sát công trình, báo giá tận nhà miễn phí 100%. Cung cấp mọi thông tin về lĩnh vực sơn nhà để đảm bảo chất lượng cao, phù hợp nhất.

_ Cam đoan sử dụng sơn nước thật, đảm bảo chất lượng cao tuyệt đối. Sơn có nguồn gốc đầy đủ, độ bền bỉ cao và chống nước cực kỳ hiệu quả.

_ Kết hợp sơn theo đúng tỷ lệ cơ bản, chính xác 100%, đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật cần thiết. Điều này giúp bạn tiết kiệm chi phí hiệu quả, mà vẫn đảm bảo chất lượng sơn đẹp, nhẵn, mịn.

_ Quá trình thực hiện chuyên nghiệp, còn được lên kế hoạch rõ ràng, đầy đủ. Để các khách hàng có thể dễ dàng theo dõi tiến độ làm việc của đội ngũ thợ sơn nhà chuyên nghiệp.

_ Báo giá thi công sơn nhà giá rẻ, đảm bảo tính minh bạch, chính xác và được cập nhật mới nhất.

_ Bàn giao công việc đúng thời hạn trong hợp đồng, rõ ràng. Bảo hành dài hạn lên đến 24 tháng. Khi chọn sử dụng bất kỳ dịch vụ sơn sửa nhà nào của công ty.


Báo Giá Dịch Vụ Sơn Nhà TPNY Tại Quận 9 - Bảng Giá Được Cập Nhật Mới Nhất


Sơn Tomex, Alex, A10, T.o, Batman (giá rẻ): 19.000

Sơn Nippon Vatex (giá bình dân, bán chạy): 24.000

Sơn Nippon Matex: 29.000

Sơn Nippon Odour-less bóng: 39.000

Sơn Dulux (kinh tế nhất): 24.000

Sơn Dulux (lau chùi hiệu quả): 34.000

Sơn Dulux 5in1 (loại tốt nhất): 44.000

Sơn Jotun Jotaplast: 24.000

Sơn Jotun Essence (dễ lau chùi): 34.000

Sơn Jotun Majestic bóng (tốt nhất): 44.000

Sơn JyMec: 24.000

Sơn EXPO: 24.000

Sơn Joton: 24.000

Sơn TOA: 24.000

Sơn KOVA mịn: 24.000

Sơn KOVA bóng mờ: 34.000

Sơn KOVA bóng cao cấp: 44.000

Sơn Mykolor bóng: 39.000

Sơn Maxilite kinh tế nhất: 24.000

Sơn Maxilite thường: 29.000

Sơn chống thấm KOVA CT11A: 44.000

Sơn Jotun Jotashield: 49.000

Sơn Dulux Weathershield: 54.000

Sơn KOVA K261-GOLD: 54.000


2 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page